SimpleBlog Premium Template

/
simpleblog templateXin giới thiệu với các bạn một template mới do tự tay Noct thiết kế : SimpleBlog. Đây là một template có trả phí, SimpleBlog có các đặc điểm sau:

- 2 cột (main và sidebar)
- Footer 3 cột.
- 3 màu để bạn lựa chọn.
- Tích hợp Nivo Slider.
- Menu trượt jquery...

- Tích hợp sẵn các tiện ích Popular Posts, Hot News, Related Posts (có thumbnail).
- SEO đã được tối ưu (theo khả năng của Noct).
- Tốc độ load nhanh.



     Nếu bạn đang xây dựng website/blog (trên nền Blogspot) một cách nghiêm túc thì không thể thiếu một template thật sự chất lượng và không kém phần bắt mắt. Template này được Noct đầu tư khá nhiều công sức như bạn đã thấy, nếu đã từng trải nghiệm Newscast Template thì bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng SimpleBlog. Giá bán là 10$ thanh toán qua Paypal (xem chi tiết ở Blogtipsworld), riêng những ai muốn thanh toán qua ATM hoặc tài khoản ngân hàng thì vui lòng liên hệ với Noct.

PS: template có sử dụng tiện ích bài viết liên quan có hình ảnh từ Duy Pham Blog.
Add a Comment

40 comments

Nhìn đẹp và có lẽ 10$ là giá quá rẽ. Page Speed 85/100. Chúc mừng bạn có thể có được sản phẩm bán đầu tay của mình.

Hình như site blogtipsworld của Noct ? À, lúc temp Maziseo của Tiến ra cũng đăng bán bây giờ tới temp của Noct :D

Nặc danh
9/05/2011 comment-delete

Hàng ngon :D

NAD
9/05/2011 comment-delete

Template đẹp. Bỏ $$$ ra để mua một template được đầu tư nhiều như vậy cũng đáng.

9/05/2011 comment-delete

:)) rất good phải ko master

9/05/2011 comment-delete

Template có cái hot new hay quá, có thể share thủ thuật hông? hì

9/05/2011 comment-delete

công nhận đẹp thiệt...dẹp hết những hình ảnh rườm rà... chỉ còn những thứ cần thiết

9/05/2011 comment-delete

đã check thử, nhanh gọn nhẹ và bắt mắt, js và jquery nhiều phết nhỉ

Pig
9/06/2011 comment-delete

Giá như mình có $ sẽ mua chục cái ^^
Chúc mừng bác Noct !

9/06/2011 comment-delete

cool!!!!!!!!!!!!!!

Nặc danh
9/06/2011 comment-delete

Theme này dùng cho blog tiếng Việt có ok không bác Noct, em thấy font chữ là lạ.

9/06/2011 comment-delete

Mình muốn mua cái này quá mà hơi gà sợ nó cao cấp quá lại không biết sử dụng, không biết khi mua có tài liệu hướng dẫn chi tiết không nhỉ

9/06/2011 comment-delete

@iMAX-VN :

Cho mình hỏi luôn là thumbnail thì hình phải trên host của blogspot mới tự tạo được hay là bất kì hình nào cũng dc - Tại vì mình định làm một cái blog rùi copy mấy bài mình thấy hay hay :D

9/06/2011 comment-delete

Thumbnail của các tiện ích phải là host picasa mới hiện :((
Tuy nhiên nếu bạn muốn thì Noct có thể điều chỉnh lại bằng cách dùng script khác. Còn phần hướng dẫn thì sẽ gởi kèm template giống Newscast nhé, và Noct cũng sẽ hỗ trợ nếu cần.

9/06/2011 comment-delete

@DNH: hoàn toàn hỗ trợ tiếng Việt nhé bác :D

9/06/2011 comment-delete

@Noct :

ok cho mình đăng kí 1 slot nhé, bạn có nhận thanh toán bằng thẻ điện thoại ko vậy, vì nhà mình hơi xa ngân hàng 1 tí :)

9/06/2011 comment-delete

Không bạn ạ, và hiện tại cũng chưa thể đáp ứng ngay được vì phải mất một ít thời gian để chỉnh sửa theo ý bạn.

9/06/2011 comment-delete

@Noct :

Thank Noct nhé, Noct có nick yahoo không gửi cho mình vào mail i.max.hd.video@gmail.com nhé, mình

Nhân tiện cho mình hỏi luôn là Noct có nhận thiết kế template chủ đề không. Mình định làm 1 cái blog chủ đề mà tìm trên mạng không có cái nào hợp hết. Với lại chi phí thiết kế để tham khảo cơ bản luôn :D nếu dc thì chắc đăng kí 1 cái :)

9/06/2011 comment-delete

Thấy a Noct bắt đầu làm cái này lâu rùi mà giờ mới xong nhỉ. Công nhận nó chạy nhanh ghê, đơn giản nhưng vẫn lộng lẫy. Muốn a Noct thiết kế riêng cho e 1 cái template cho con gái mà ko biết a có chịu làm ko. Được thì e sẽ trả phí cao hơn cái này ^^!

9/06/2011 comment-delete

Kết cái encode của bác quá, có tool k bác :D

9/06/2011 comment-delete

Thấy trên blogtipsworld có 2 temp "coming soon" Nếu cũng $10 thì mua 2 em kia đáng $ hơn $-)

9/06/2011 comment-delete

Bạn Cherie Bebie, nếu bạn đang tìm kiếm một theme mới thì đây là món quà mình tặng cho bạn.:)
http://www.ntqs.co.cc/search/label/Th%E1%BB%A7%20thu%E1%BA%ADt%20hay%20Blog
Đó là những free blogger theme rất đẹp và rất hợp với con gái mà mình kiếm được. Sao bạn không vào chọn xem có cái nào hợp với mình không?
Mình nghĩ là bạn sẽ hài lòng.

9/06/2011 comment-delete

Chuẩn quá !^^
Tiếc là mình không có money , hí hí

9/08/2011 comment-delete
9/09/2011 comment-delete

Đang định làm cho lớp 1 cái,nhưng bọn mủ lớp em cứ nói đến tiền nong là chạy,hè hè chắc hôm nào phải lập 1 kai TK Ngân Hàng để mua thôi,bỏ tiền túi mình ra vậy

9/09/2011 comment-delete

10$=210000Vnd đúng không anh?

9/09/2011 comment-delete

@QuyetN 200k :D

9/09/2011 comment-delete

theme rất đẹp và giá cũng rất hợp lý cho một người muốn bloging thật sự

Thích hợp với bạn nào muốn kiếm tiền nhờ Blog, còn chỉ để blogging thì ko nhất thiết phải mua, trừ khi bạn giàu hì hì

9/11/2011 comment-delete

@Độc chiêu Blog Đúng vậy, Premium Template đương nhiên là dành cho Pro, nhưng với cái giá 10$ thì không cần phải "giàu" mới mua được đâu bạn, đổ xăng vài lần cũng chỉ tốn ngần ấy.

9/11/2011 comment-delete

@Noctcomment của bạn phân cấp đẹp quá

Nặc danh
9/13/2011 comment-delete

Đã áp dụng comment phân cấp rồi à bác Noct ^^
Nhìn ngon nhỉ !

9/14/2011 comment-delete
9/14/2011 comment-delete

Temp mượt thật, tuj mà pro về js sẽ dán thêm vài hiệu ứng trượt như: http://wallbase-besttheme.blogspot.com/p/contact-us.html để sống động hơn. Chứ Simple quá thì trên mạng đầy rẫy. Thích mấy Temp có chủ đề đăc trưng ( Nhạc,phim, magazin,sách,business,...)thoai =d>

9/16/2011 comment-delete

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

@NoctĐẹp qua nhưng bác ngĩ sao nếu chủ nhân bài này
http://www.blogtipsworld.com/2011/09/premium-blogger-template-for-sale.html
phát hiện ra bản quyền bài viết của họ đang bị xâm lấn :)
Rất có thể Noct sẽ giống Vnblognet :(,
bác nên co dòng nguồn vào đó :P

@namkna của bác Noct mà bạn

12/17/2011 comment-delete

@namkna chính xác là bài viết của tôi đang bị bạn xâm lấn, rõ khổ với người mù.

12/17/2011 comment-delete

bạn ơi! để trong mục tóm tắt các bài viết tại trang chủ mình muốn cấu hình hiển thị tùy ý mình thì làm sao vậy? Giả sử mình muốn tóm tắt bài viết với mấy dòng đầu và mấy dòng cuối chẳng hạn. Mong bạn chia sẻ.

Bạn nào chỉ cho mình cách add template vào blog đi. Mình thực sự ko biết đổi template đó như thế nào. Mình chỉ biết đổi các mẫu có sẳn trong blog thôi.

11/24/2012 comment-delete

Đăng nhận xét

- Không chèn liên kết quảng cáo khi đăng nhận xét.
- Nội dung nên liên quan tới chủ đề của bài.
- Use English if you do not understand what we are talking about.

Chèn Emoticons
Top
Copyright © 2011 Noct Blog. Content is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 3.0 License