Chuyên mục hỏi đáp

/
blogger request
Dạo này bận rộn với đồ án tốt nghiệp nên không có nhiều thời gian viết blog nữa, vì vậy mình mở chuyên mục hỏi đáp này để mọi người có thể tự do thảo luận, hỏi đáp các vấn đề về Blogger hoặc bất cứ vấn đề gì. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tùy biến template thì có thể hỏi tại đây, mình sẽ giải đáp (trong khả năng).

Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu một thủ thuật bất kì,
mình sẽ tìm hộ link hướng dẫn, và nếu thủ thuật đó chưa có trên Google thì Noct sẽ viết bài hướng dẫn nếu được. Nếu có vấn đề không tiện nói ra ở đây thì bạn có thể vào trang liên hệ, nhớ điền địa chỉ email thật để nhận câu trả lời.


Mọi comment trong mục này đều được duyệt chỉ cần bạn tuân thủ nội qui comment ở đây. Hy vọng mục hỏi đáp này nhận được sự ủng hộ của các bạn.
Add a Comment

411 comments

«Cũ nhất   ‹Cũ hơn   1 – 200 trên 411   Mới hơn›   Mới nhất»

Bác cũng bận giống em rồi, cố gắng làm đồ án cho tốt nhé! Được hỏi bất cứ vấn đề gì kia à bác :)

4/06/2011 comment-delete

Ừ, bồ bịch gái gú gì cũng duyệt hết =))

4/06/2011 comment-delete

Anh ơi cho em hỏi, cái "Chuyển đổi màu" của anh thỳ làm như thế nào vậy ạ? Anh chia sẻ cho em nház :)

4/06/2011 comment-delete

Ờ bài viết tới anh sẽ hướng dẫn làm cái đó, nhưng nói trước là không dễ đâu đấy b-)

4/06/2011 comment-delete

Okie men! Anh post sớm sớm nhaz anh :D

4/06/2011 comment-delete

ohhh, mình cũng đang prj điên đầu, mấy ae ở đây có vẻ giống nhau

Pig
4/07/2011 comment-delete

Bác làm đồ án về vấn đề gì thế bác NOCT? À, bonus thêm là bác ở khu nào thế, có ở SG không để hôm nào anh em lai rai, =d> hô hô?

Nặc danh
4/07/2011 comment-delete

Làm về Antenna Diversity Technique, bác có rành mảng này không :-ss

4/07/2011 comment-delete

toa`n la` các "lão thành" ko a`h - mình còn nớt quá - mong mấy bác chỷ záo thêm

4/07/2011 comment-delete

Bác hướng làm cái form đăng ký nhận tin dưới bài viết giống trang này đi http://blog.edulich.co.cc/2011/04/kham-pha-nhung-quoc-gia-nho-nhat-gioi.html cậu qua blog tớ đo kích cỡ phần bài đăng là bao nhiu để ước chừng

Nặc danh
4/07/2011 comment-delete

@Minh Quân: chèn đoạn code này bên dưới <div class='post-footer-line post-footer-line-1'> nhé b-)

4/07/2011 comment-delete

Thanks noct nhé ! Mà noct ơi muốn chỉnh cái font chữ blog sao vậy giúp tớ với . Với lại giúp tớ làm cái thủ thuật banner ở phần đầu kích thước 468x60 thanks

Nặc danh
4/07/2011 comment-delete

Chỉnh font chữ thì xem ở đây, còn làm banner thì tham khảo cái Simplista đi nhé

4/08/2011 comment-delete

đọc khó hiểu quá, cậu xem bài viết này rồi kéo xuống có cái form đăng kí nhận tin đó http://www.ictsoft.tk/2011/04/speedupmypc-2011-mien-phi-1-nam-ban.html# nó cứ bị lỗi cái chữ hay sao đó chữ nó cách xa ra nhau

Nặc danh
4/08/2011 comment-delete

Bác Noct rao cái template nào $10 thế, em đang sục sạo đây =))

Nặc danh
4/08/2011 comment-delete

Nếu nhớ không lầm thì từng show demo trong cái comment nào đó rồi Tiến :D
Cũng kiếm được chút ít.

4/08/2011 comment-delete

@Zero »» Ngok: Mình nhớ ai đó có nói câu "View Source đại pháp" rất chí lý đó, bạn áp dụng thử xem sẽ rất hiệu nghiệm.

4/08/2011 comment-delete

Vấn đề là không phải ai cũng thi triển "view-source đại pháp" được, thế nên mới sinh ra nhiều loại bí kíp :D

4/08/2011 comment-delete

Vì áp dụng cái này mà demo temp của mình giống y khuôn đúc của Noct lun :D

4/09/2011 comment-delete

Sao bác lại rip template của em :-ss
Bác đọc kĩ license chưa :-?

4/09/2011 comment-delete

Hì...hì...mình đùa đấy ! Chỉ là test thử cái xanh, đỏ, tím, vàng...đó thôi mà :D Bớt giận bớt giận !

4/09/2011 comment-delete

Xin cho biết cách thụt dòng trong văn bản

4/09/2011 comment-delete

Tớ mới tham gia blogspot, các bác cho tớ hỏi làm sao để phân loại bài viết... giống như trên noct-land.blogspot.com, tớ ấn blogger tips thì nó chỉ hiện những bài về blogger tips thôi

4/09/2011 comment-delete

@Net Khai :cái đó dễ lắm bạn chỉnh sửa bài đăng của bạn ở góc dưới phần nội dung bài đăng có cái ô nhãn(label)bạn điền vào chủ đề của bài viết để phân loại ví dụ mình viết bài về game thì label là: trò chơi

Nặc danh
4/09/2011 comment-delete

@Anh Dũng : cách thụt dòng cũng giống như trong Microsoft Word thôi mà bạn :D

Cám ơn cậu MQ đã trả lời hộ nhé :*

4/09/2011 comment-delete

Noct ơi giúp tớ cậu xem cái link này rồi kéo xuống có cái form đăng kí nhận tin đó http://www.ictsoft.tk/2011/04/speedupmypc-2011-mien-phi-1-nam-ban.html# nó cứ bị lỗi cái chữ hay sao đó chữ nó cách xa ra nhau

Nặc danh
4/09/2011 comment-delete

Có thấy bị gì đâu nhỉ @-) - > screenshot

4/09/2011 comment-delete

cái kiểu chữ của nó xấu quá mình muốn thay kiểu chữ khác cho cái form đăng ký đó

Nặc danh
4/09/2011 comment-delete

noct hướng dẫn mình xóa dòng Đăng ký: Đăng Nhận xét (Atom) ở trong bài viết ở ngoài bài viết thì xóa rồi

Nặc danh
4/09/2011 comment-delete

Thêm dòng CSS này .post-feeds { display:none }
Còn font thì cậu xem lại trong #outer-wrapper nhé

4/09/2011 comment-delete

Xem dùm tớ 2 tấm hình này
http://i923.photobucket.com/albums/ad72/vankhin02/bbbbb.jpg
http://i923.photobucket.com/albums/ad72/vankhin02/aaaa.jpg
tại sao mục con 1 bên thì lại có nền còn bên kia thì ko T____T

help tớ với

Cảm ơn trước

4/10/2011 comment-delete

Bạn có thể đưa link cái blog đó luôn được không (ở đây hoặc send qua trang liên hệ), chứ chỉ nhìn ảnh mà đoán được bệnh chắc chỉ có Jesus :(

4/10/2011 comment-delete

Noct có cách nào tùy biến cái lỗi 404 ko :(

4/10/2011 comment-delete

@Net Khai : đã test cái template của cậu và thấy không có vấn đề gì cả -> link . Có thể do chỉnh sửa cái menu không đúng nên nó như vậy. Còn 2 cái widget kia là để paste mã tiện ích vào.

Đây là code sửa lỗi nhé + tiện ích nhé.

4/10/2011 comment-delete

@DPMNET : Blogger hiện chưa cho chỉnh sửa trang 404 bạn ạ :(

4/10/2011 comment-delete

noct xem cái này đi
#outer-wrapper {
margin:0;
padding:0;
text-align:$startSide;
font: $bodyfont;

Nặc danh
4/10/2011 comment-delete

@MQ: Send cái temp qua form liên hệ để chỉnh dùm cho, chứ nói khó quá.

4/10/2011 comment-delete

Đã gởi bản fix qua mail.

4/10/2011 comment-delete

Sao cái template của em SEO k dc vầy nè. Lúc chèn đoạn code ở phần 1 (Tiêu đề Blog) thỳ nó báo lỗi thế này này:

URL: https://dl-web.dropbox.com/get/Public/loi-seo.JPG?w=89e52edf
:((

4/10/2011 comment-delete

cậu gửi lại qua email : ictsoft.net@gmail.com đi sao tớ nhận ko đc

Nặc danh
4/10/2011 comment-delete

@Zero »» Ngok : ảnh có load được đâu em :-o

@MQ: xem lại trong mục spam, bởi vì gmail trước giờ chưa bao giờ có tình trạng đã gởi mà không nhận được.

4/10/2011 comment-delete

thanks noct vì đã tận tình giúp nhé

Nặc danh
4/11/2011 comment-delete

@Noct :
URL d_a^y anh:
http://dl.dropbox.com/u/25675247/loi-seo.JPG

4/11/2011 comment-delete

Anh không biết em đã chèn đoạn code gì nên chưa thể trả lời được

4/11/2011 comment-delete

Nhờ noct sửa giúp cái lỗi mà không hiện tiêu đề bài viết khi nhấn vào bài viết nhé ,mình nhấn vào bài đăng cái thanh Tab trên Google Chorme nó chỉ hiện là ICTsoft hoặc bác vào đây nó chỉ hiện toàn chữ : http://www.google.com.vn/search?sourceid=chrome&ie=UTF-8&q=site%3Aictsoft.tk

Nặc danh
4/11/2011 comment-delete

@MQ: Xóa dòng <title>ICTsoft</title>

4/11/2011 comment-delete

Thanks noct nhiều lắm

Nặc danh
4/11/2011 comment-delete

Sao cái Blog của tớ số bài viết hiển thị ở Trang chủ không như ý muốn,
tớ cài cho nó là 8 bài, nhưng lúc thì nó hiện đủ lúc thì hiện thiếu,
thiếu nhiều hơn đủ...có cách nào khắc phục hok nhỉ, nguyên nhân nằm ở nơi nàob-(

4/11/2011 comment-delete

Nguyên nhân dĩ nhiên là do cái auto-readmore :-?
Thử chèn vài dấu ngắt nhảy là bình thường liền.

4/11/2011 comment-delete

Vài dấu ngắt nhảy, là gì dzị trời...cụ thể xíu nữa đi. Chưa hiểu^^
ah' có phải làm read more thủ công khi viết bài hok?

4/11/2011 comment-delete

Chính nó =d>

4/11/2011 comment-delete

Ủa sao kì dzậy số lượng bài viêt mà cũng liên quan tới ngắt nhảy nữa ha
cứ tưởng là do cái phân trang có vấn đề
Nhưng khổ nẩu ngắt nhảy nó lòi thêm cái chữ đọc thêmb-(

4/11/2011 comment-delete

Đọc bài này để hiểu thêm nhé.

4/11/2011 comment-delete

:)
Noct is number one! Bi giờ thì e đã hiểu

4/11/2011 comment-delete

Có cách nào khắc phục ko anh nhở, em vẫn muốn Auto readmore

4/11/2011 comment-delete

Khắc phục -> link

4/11/2011 comment-delete

Bây giờ tớ muốn cập nhật cho tiêu đề hiện ở Google khi search để Seo thì làm sao hả Noct

Nặc danh
4/12/2011 comment-delete

Cái đó không làm được đâu, đó là cái giá phải trả cho việc chèn code vô tội vạ vào phần head của blogger :*

4/12/2011 comment-delete

Giờ giúp mình tùy chỉnh cái phân trang , cái phân trang mình đang sử dụng là của bác Hà . Mà mình muốn hiển thị bài viết ở các nhãn là 8 mà nó hiện tới 15 lận bác ạ còn ở ngoài trang chủ thì đúng 8

Nặc danh
4/12/2011 comment-delete

:(
Noct chỉ giúp tớ cách add tên miền riêng cho Blogspot với, t đã đk tên miền rồi, nhưng khi đổi tên miền trong Blog của t thì bị DSN chưa đúng gì đó?
Thằng bán tên miền chỉ đưa cho t cái dồng này, tiền trả qua thẻ nạp đt
http://whois.domaintools.com/lysieunhan.info

4/12/2011 comment-delete

Cậu lên mắt bão đăng nhập vào account có domain đó rồi chỉnh DNS lại.

4/13/2011 comment-delete

Link blog tớ tự dưng bị Bad Request 400, ko vô được blog...phải đổi link khác mới vô được là sao?

4/13/2011 comment-delete

Chưa bị bao giờ nên không thể trả lời :(

4/13/2011 comment-delete

Noct ơi Giờ giúp mình tùy chỉnh cái phân trang , cái phân trang mình đang sử dụng là của bác Hà . Mà mình muốn hiển thị bài viết ở các nhãn là 8 mà nó hiện tới 15 lận bác ạ còn ở ngoài trang chủ thì đúng 8

Nặc danh
4/13/2011 comment-delete

Cậu dùng phân trang của ai thì đi hỏi người đó chứ :-?
Đây đâu biết phân trang đó là như nào.

4/13/2011 comment-delete

anh có thể chỉ giúp em cách làm bài viết mới nhất và bình luận mới nhất dạng tab kiểu giống như anh được k ạ!

4/20/2011 comment-delete

Hình như có chỉ rồi mà em, xem bài này.
Tiện ích bài viết và nhận xét mới thì có rất nhiều trên Google rồi chỉ việc thêm vào thôi.

4/21/2011 comment-delete

Có ai trải nghiệm phiên bản blogger mới chưa ? Hồi sáng mình vô thấy hết hồn với chức năg quản lý của nó .

4/21/2011 comment-delete

Ở đâu thế nhỉ ? Vào draft cũng chưa thấy gì mới.

4/21/2011 comment-delete

Bạn xem hình nè http://cb9.upanh.com/21.638.28593608.jSi0/blog.png

4/21/2011 comment-delete

http://cB8.upanh.com/21.638.28593837.PPZ0/te.png

4/21/2011 comment-delete

Anh noct ơi, em có vài câu hỏi mún hỏi anh: :(
1. Mình có thế post tối đa bao nhiu bài đăng trên Blog
2. Làm thế nào để các bài đăng chính lên luôn xuất hiện trên trang chủ
3. Có cách nào mà xuất bản bài đăng mà chúng không xuất hiện trên trang chủ không?
Thanks anh nhìu nház ^^!

4/21/2011 comment-delete

1/ Trên lí thuyết thì post bao nhiêu cũng được, cho đến khi hết 1GB ảnh. (không tính ảnh copy từ trang khác)
2/ Em edit lại các bài đăng chính, dời ngày đăng lên 2012 là được =))
3/ Làm tương tự như trên nhưng dời về 2010 =))

4/21/2011 comment-delete

@Noct :tks a nhiều

4/21/2011 comment-delete

anh có thể hướng dẫn cách chèn ảnh vào trước mục bài viết liên quan không a

4/21/2011 comment-delete

Có ảnh minh họa hoặc demo không em ? Thường thì cứ tìm cái nào tên là "bài liên quan" rồi paste cái code HTML của ảnh vào phía trên nó.

4/21/2011 comment-delete

@Noct : :) Thanks anh nhiu nhaz' ^^!

4/22/2011 comment-delete

Đệ tử anh nè! em có đoạn code sau: .avatar-image-container img {background:url(http://2.bp.blogspot.com/-DDtu5pNeTPY/TalUM4Dv8II/AAAAAAAAA88/dG8UdfRemAY/s1600/anomynous_ico.gif)no- repeat;height:32px;width:32px} Em có đứa bạn nó vào blog nhận xét kiểu nặc danh nhưng sao nó không hiện hình anh nhỉ demo: http://vnsharingall.blogspot.com/2011/04/tuyen-thanh-vien-cho-vnsharingall.html

4/22/2011 comment-delete

Noct ! xin mạo muội hỏi Noct là mem của Yahoo Plus với nick name là " KEM " phải không nhỉ ?

Tôi chưa bao giờ dùng Yahoo Plus và chưa từng có cái nick nào tên là KEM :-?

4/24/2011 comment-delete

Bạn ơi blog không hiện đủ bài viết thì fix như thế nào hả bạn, mặc định là 10 bài trên trang nhưng có trang 8, trang 6, trang lại chỉ hiện có 2 bài thôi, còn lại đâu mất tiêu hết T_T

4/26/2011 comment-delete

Bạn hãy chèn dấu ngắt nhảy cho bài viết thì sẽ không bị mất bài :D

4/26/2011 comment-delete

Dấu ngắt nhảy là à?
Mình sữa thử thì nó hiện rồi, edit nhiều bài mệt ghê T_T

Thank Noct nhiều nha :)

4/26/2011 comment-delete

Anh có thể hướng dẫn làm màu nền khác nhau cho các bình luận không ạ! ví dụ như phần bình luận của trang bongdaso. vn ấy ạ!

4/27/2011 comment-delete

À cái này có vẻ chưa thấy trên Blogger, để anh tìm hiểu xem có làm được không :P

4/28/2011 comment-delete

Chào bạn Noct bạn ơi làm ơn cho mình hỏi 1 chút :D Mình vào phấn Cài đặt rồi vào "quyền" mình thấy trong đó viết số người tối đa truy cập Blog là 100. vậy nghĩa là Blog của mình sẽ có tối đa 100 người truy cập cùng 1 thời điểm ạ ?

Nặc danh
4/28/2011 comment-delete

Đó là số tác giả tối đa mà bạn có thể mời để viết bài cho blog của bạn :P

4/28/2011 comment-delete

hi hi Tại mình mới mua cái tên miền mà cứ tưởng nó giới hạn 100 người vào cùng 1 thời điểm thôi thì chán quá mất cả hứng phát triển :D hiii mình có cái Blog www.muahz.net cho mình trao đổi Link với bên bạn nhé :D Web mình mới hoạt đông :D

Nặc danh
4/28/2011 comment-delete

Rất vui vì đã đề nghị nhưng nội dung của site bạn không cùng chủ đề với blog này lắm nên đành phải từ chối :(

4/28/2011 comment-delete

Hi Noct, cho mình hỏi về DROPBOX. Mình xóa file trong thư mục của DROPBOX ở máy tính thì trên wed nó có bị mất hok ?

4/28/2011 comment-delete

Nếu tắt DROPBOX đi rồi xóa thì link vẫn sống nhưng chỉ cần bật nó lên thì :)
Tốt nhất là move cái folder nhạc vào Public luôn cho nó tiện =))

4/28/2011 comment-delete

Chào bạn Noct! Mình đang sử dụng 1 cái temp mà mình rất thích nhưng cái temp của mình hiển thị bị lỗi trên IE 8 là bài viết mình đưa ra trang chủ Blog nó bị hiện dài ra mà không thu gọn được lai như mình dùng trên google chrome. hiện tại 2 bài cuối trên www.muahz.net của mình đang hiện thị lỗi nếu bạn biết vì sao mong bạn chỉ giúp mình cách khắc phục với :D cảm ơn bạn nhiều nhiều

Nặc danh
4/30/2011 comment-delete

Nguyên nhân có thể là do cái script auto-đọc thêm mà bạn đang dùng, bạn thử remove nó đi rồi thay thế bằng script của hỗn tạp xem.

4/30/2011 comment-delete

Mình thử sửa rồi nhưng mình không làm nổi hixx :( mình có upload file XML lên Ser của mình http://chat1102.com/Blogger/template-424042037826079670%20(1).xml mong bạn test giúp mình với :( Hết sức cảm ơn và mong bạn giúp đỡ

Nặc danh
4/30/2011 comment-delete

Bạn kiểm tra lại xem còn lỗi không -> tải về

5/01/2011 comment-delete

Bạn ơi mình vừa test rồi vẫn bị bạn ạ :( Bạn giúp mình test lại với nhé :( hiccc cảm ơn bạn nhiều nhiều

Nặc danh
5/01/2011 comment-delete

Thử test trên blog khác thì thấy không có vấn đề gì.
Hay bạn tạm thời rút lại 2 bài đăng cuối xem còn bị không ?

5/01/2011 comment-delete

Cái temp của mình không phải là bị nhất thiết ở 2 bài đăng cuối bạn ạ. bạn thử zô rồi coi trong phần các nhãn đó cũng nhiều bài bị dính lỗi lắm. Buồn quán mình thử trên mấy trình duyệt thông dụng đều không bị chỉ duy nhất IE là bị lỗi thôi . Thật ngại quá để bạn Noct phải nãy giớ mất nhiều thời gian giups mình :( chắc là y học bó tay mất rùi :( Cảm ơn bạn rất nhiều!

Nặc danh
5/01/2011 comment-delete

Có vẻ như lỗi là do cái đầu tiên trên bài đăng đó, hình như nó là ảnh thumbnail được import từ WP, bạn xóa cái ảnh đầu tiên trong 2 bài cuối đó thử xem.

5/01/2011 comment-delete

Trời ha ha bệnh nan y vậy bạn cũng đoán ra được mình xóa đi 1 phát ngon luôn :D cảm ơn bạn nhiều nhiều :D Tôi muốn ôm bạn 1 cái để cảm ơn bạn hii... thank bạn nhiều nhiều OK rồi bạn a!

Nặc danh
5/01/2011 comment-delete

Theo suy đoán thì là do bạn copy từ trang web nào đó mà dùng Wordpress, bên đó có cái plugin post-thumb mà IE không thể đọc được. Khi copy thì bạn nên upload lại tất cả image lên Blogger, và đừng quên ghi nguồn.
Nếu nói sai thì bạn sửa lại nhé :D

5/01/2011 comment-delete

hiii tại mình cứ hay lấy hình minh họa trên Google :D làm biếng Upload mà :D mình có nhờ qua mấy người cũng chuyên về viết Web php mà họ bó tay hii may quá lang thang trên Google mấy bữa và thấy blog của bạn nay dc bạn giúp đỡ . Tôi yêu Noct Blog he he

Nặc danh
5/01/2011 comment-delete

Anh Noct hứa lèo ùi... :-SS

5/01/2011 comment-delete

Noct bị thay cái dòng đăng một nhận xet thành cái button giống noct ko

Nặc danh
5/01/2011 comment-delete

@MQ: Ok, để mai viết bài hd.

5/01/2011 comment-delete

Chào bạn Noct :D mình lại nhờ bạn 1 chút hiii cai temp của mình không có hình cái cây bút để chỉnh sửa nhanh bài viết :( Mình thử lọ mọ tìm đoạn code đó để thêm rồi nhưng mình làm hoài không dc . Bạn Noct giúp mình với

Nặc danh
5/01/2011 comment-delete

Bạn vào phần thiết kế rồi chỉnh sửa cái phần bài đăng trên blog, đánh dấu chọn "Hiển thị chỉnh sửa nhanh"

Mà bạn nên sửa lại cái tên, bởi nếu bạn đặt nick như vậy thì tôi không phân biệt được ai là admin của cái blog này :(

5/02/2011 comment-delete

Cái thằng app eng muốn add sun domain cho nó thế nào nhỉ bác Noct :P chẳng hạn sub.domain.com hjx mò wai hong ra.

5/02/2011 comment-delete

Bạn ơi nếu là trong phần cài đặt thì mình biết :( Nhưng cái giao diện này nó không có nên minh muốn nhờ bạn nếu biết về cái chỉnh sửa nhanh đó thì giúp mình với

Nặc danh
5/02/2011 comment-delete

@DPMNET : cái này em cũng mù bác ạ, em chỉ dùng app để host các file js thôi, mấy cái khác chưa sờ tới.

Hix hôm nay xui xẻo quá, cái PC tự nhiên lăn đùng ra chết, lại đang làm project tốt nghiệp nữa chứ :((

5/02/2011 comment-delete

He he cuối cùng cũng thành công trên cả mong đợi! Oh Bác đang làm đồ án à? Mình thì ko thuộc chuyên ngành CNTT, cũng là sv năm cuối nhưng chuyên ngành ngoại ngữ. Học và làm quen với code và blogger cũng chỉ tự mày mò thôi bác ạ. Chúc project của Noct thành công nhé!:D

5/02/2011 comment-delete

@Muahz.Net : Bạn thử vào phần HTML chọn Hoàn nguyên mẫu tiện ích về mặc định xem nó có hiện lên không.

5/02/2011 comment-delete

Mình thử rồi bạn ạ :D hiện lên tốt luôn

Nặc danh
5/03/2011 comment-delete

Cho em hỏi, Rank Alexa càng cao thỳ càng tốt hay càng thấp thỳ càng tốt. Tại thấy cái Alexa Traffic Rank của Google có 1 àh...

5/03/2011 comment-delete

Alexa Traffic Rank của Google @-):-o

5/04/2011 comment-delete

Noct ơi mình mới chèn style phân trang của noct đó ở phần trang chủ nó hiện ra 7 bài theo đúng yêu cầu của mình. Còn khi nhấn vào nhấn nó hiện tới 17 bài, noct giúp giùm mình nhé

Nặc danh
5/05/2011 comment-delete

Tìm dòng này:

<a expr:href='data:label.url' rel='tag'>

Sửa nó thành:

<a expr:href='data:label.url + &quot;?&amp;max-results=7&quot;' rel='tag'>

5/05/2011 comment-delete

Chào bạn Noct! Cho mình hỏi một chút với :D Mình làm cái Tiện ích bài viết ngẫu nhiên với ảnh thumbnail mà cứ thực hiện đến bước cuối là chèn code trước thẻ đóng /body là bị báo lỗi ( Mẫu của bạn không thể được phân tích cú pháp vì được tạo không đúng. Hãy đảm bảo tất cả các phần từ XML được đóng chính xác.
Thông báo lỗi XML: The reference to entity "callback" must end with the ';' delimiter.
Error 500 ) Mình không hiểu vì sao bạn chỉ giúp mình với Thank bạn nhiều!

Nặc danh
5/06/2011 comment-delete

sory bài trên mình quên chưa đưa link bài viết hướng dẫn . http://emvanh.com/forum/showthread.php?t=6397&p=16477#post16477

Nặc danh
5/06/2011 comment-delete

Đã test và thấy không có vấn đề gì cả.

5/06/2011 comment-delete

Cảm ơn Noct nhé, xin lỗi vì hồi trưa bị cúp điện giờ mới lên cảm ơn

Nặc danh
5/06/2011 comment-delete

Chào bạn Noct :D Bạn ơi làm ơn giúp mình 1 chút với :) Mình muôn sửa lại cái java trong phần bài viết ngẫu nhiên này mỗi khi bấm vào Link và hình nó mở thêm 1 cửa sổ nữa mà mình không biết thêm cái dòng target='_blank' này vào chỗ nào mới chính xác nữa :( link: http://huunghi-t78.blogspot.com/2011/05/tien-ich-bai-viet-ngau-nhien-voi-anh.html

Nặc danh
5/06/2011 comment-delete

Rất tiếc vấn đề này mình không giúp được, bởi vì không chắc là làm được và cũng không có thời gian nghiền ngẫm javascript.

5/06/2011 comment-delete

Noct ơi làm ơn cho mình hỏi tại sao cái phần bài viết được xem nhiều nhất có bài thì hiện được ảnh có bài thì nó không lên được ảnh vậy

Nặc danh
5/07/2011 comment-delete

Bài nào copy thì không hiện ảnh.

5/07/2011 comment-delete

Bạn ơi có thể giải thích cho mình hiểu chút được không? Trên Blog của mình post toàn tin thì bài nào mà chả là copy?

Nặc danh
5/07/2011 comment-delete

Thì bài nào mình tự đăng ảnh là nó hiện thumbnail b-)

5/07/2011 comment-delete

anh noct cho em hỏi làm sao căn chĩnh chiều ngang cho blog ạ, em muốn nó rộng cho hết cái cửa sổ luôn :") cho tiện :D
giống như bên meoac.info vậy, căn to cỡ đó :))

5/11/2011 comment-delete

Blog của em là cái nào ấy nhỉ ?
Em thử tìm dòng này rồi add thêm width cho nó xem sao :

.content {
width: 1400px;
}

5/11/2011 comment-delete

anh có thể hướng dẫn thủ thuật phóng to ảnh lên khi click chuột vào được không ạ!

5/14/2011 comment-delete

Em thử dùng cái Plugin này xem.

5/14/2011 comment-delete

anh ơi cái blog của em mới đổi template nhưng cha hiểu sao cái phần đáy trang nó lại chìm sâu xuống trông rất xấu, anh có thể giúp em được không?.http://sieudanvodoi.blogspot.com/

5/14/2011 comment-delete

Nguyên nhân chắc là do cái hiệu ứng tuyết mà em dùng, em thử xóa nó đi xem.

5/14/2011 comment-delete

e cảm ơn anh! e đã làm được rồi link

5/15/2011 comment-delete

Noct à giúp mình với, khi mình click chuột vào cái tiêu đề nó thì lúc đầu tiêu đề nó màu xanh khi click vào nó thành màu xám noct giúp mình chỉnh sửa nó thành màu xanh lun đi hoặc noct qua blog mình coi đi

Nặc danh
5/15/2011 comment-delete

NOCt ơi cho mình xin cái templare giống của bạn được không?
GMail:hoangthanh.ute@gmail.com
thanks

5/15/2011 comment-delete

Những cái gì share được thì cũng đã chia sẻ trên blog này rồi, riêng cái bạn nói thì chắc là không thể được.

5/15/2011 comment-delete

anh Noct ơi a có thể hướng dẫn e cách làm silde ảnh và các mục Recent , Popular, Comments bên Sidebar nó nằm cùng 1 ô như temp GLOW thì làm thế nào a nhỉ! e đã đọc bài tạo sildebar của anh nhưng có cứ nằm trên cùng! k đẹp được như GLOW a ah!
Blog e trống trống nên e muốn làm cái slide ảnh như GLow, chứ làm cái Flash Slider nó chạy chậm quá

5/15/2011 comment-delete

Cái này chắc em phải tự làm thôi, cứ tham khảo code của Glow là được. Slider thì, anh cũng đang tìm cái nào đẹp đẹp của jQuery để giới thiệu.

5/15/2011 comment-delete

dạ! e cảm ơn anh ạ!

5/15/2011 comment-delete

Cảm ơn anh về hướng dẫn lần trước.Hôm nay em muốn hỏi anh về một điều nữa mong anh giúp cho. Em làm playlist cho blog của em(http://sieudanvodoi.blogspot.com/). lang thang trên mạng em tìm được mấy cái skin rất đẹp nhưng chả hiểu sao em đã làm theo hướng đẫn nhưng cái playlist không chạy, nó chỉ hiện ra trong blog nhưng không phát một bài nào cả.Anh giúp em với!.Không hiểu sao không đăng được code trực tiếp nên up lên host nè.
Code:http://www.mediafire.com/?xan4wmjd52o2h
Cảm ơn anh trước

5/16/2011 comment-delete

Chào bạn, mình sử dụng skin Perception của bạn nhưng nó lại không có pagenavi. Mà mình xem trang demo của bạn thì có. Bạn xem lại skin đó giúp mình dc ko?

5/17/2011 comment-delete

@sieudan : vấn đề của em thì anh không biết trả lời thế nào cả, em tham khảo cái playlist nhạc mà anh từng đăng thử xem.

@Duong Nguyen : nếu đã đọc nội qui comment thì bạn sẽ biết là blog này rất không hoan nghênh những người như bạn. Hãy nhập URL blog hoặc địa chỉ email thật của bạn, nếu không thì bạn phải tự giải quyết vấn đề thôi.

5/17/2011 comment-delete

Xin lỗi bạn, mình sơ ý quá. Mình đã cập nhật URL của blog rồi, bạn vô xem giúp mình nhé, skin mình up lên chưa chỉnh sửa gì hết. Bạn có thể hướng dẫn mình qua mail duong001@gmail.com

5/17/2011 comment-delete

Có vẻ như bạn đã tự tìm ra giải pháp, khi blog đang ở chế độ không public thì page navi sẽ không hoạt động.

5/17/2011 comment-delete

là sao hả bạn? blog mình để public mà? hay còn phải chỉnh gì ở trong Bảng điều khiển nữa?

5/17/2011 comment-delete

anh admin,hum trước em tìm cách làm khung comment đẹp,huk pit là ở trang nào, nhưng trang đó có nói là vào phần cài đặt chỉnh sửa cái "Bài đăng Mới không có nhận xét", bi h bài đăng mới tỏng blog em ko nhẫn xét đc,chỉnh thế nào cũng ko đc, vào cài đặt sửa thành " bài đăng Mới có nhận xét" cũng không đc, giúp em với

5/17/2011 comment-delete

Mình vào định dạng, thử chọn hiển thị bài đăng theo ngày thì thấy nó hiện rồi. Cám ơn bạn nhiều nhé :)

5/17/2011 comment-delete

Em đã thử cái mp3 player của anh rùi. Trong rất đẹp nhưng sao cái của em không giống cái của anh ở chỗ cái của anh khi rê chuột vào danh sách bài hát thì nó cuộn từ từ còn của em thì nó cuộn quá nhanh khiến cho người nghe cảm thấy khó khăn khi chọn bài hát. Có cách nào khắc phục không anh? Em cảm ơn

5/18/2011 comment-delete

Tiện hỏi lun làm thế nào mà ông anh làm được cái Emoticón thế? Bày em với^^

5/19/2011 comment-delete

Gọi anh được rồi, đừng + thêm "ông" nghe già quá. Emo thì em sang blog Duy Phạm xem bài hướng dẫn nhé.

5/19/2011 comment-delete

a ơi cho e hỏi mấy cái ảnh emo có địa chỉ lh6.ggpht.com, sau khi e up lên picasa để cải thiện tốc độ blog nhưng sao nó chậm hơn lúc chưa thay a nhỉ! e tưởng dùng host riêng để up file thì nó cải thiện tốc độ chứ ạ

5/19/2011 comment-delete

Anh cũng up lên Picasa nè có thấy chậm đâu =d>
Chắc do net em lag.

5/20/2011 comment-delete

a ơi cho e hỏi cái ạ!=d> làm sao để nhốt mấy cái từ bài đăng cũ hơn, trang chủ, bài đăng mới hơn vào khung như của anh anh nhỉ [-(

5/23/2011 comment-delete

Cái đó thì CSS như thế này:

#blog-pager a {
background: #FFCC00;
border:1px solid #333333;
padding:4px 8px;
}

5/23/2011 comment-delete

Tks anh! e đã làm được rồi! :))

5/23/2011 comment-delete

e hỏi cái nữa a ơi!@-)
ví dụ như bên sibar của e có 2 phần : là nhãn và bài đăng phổ biến! -?bây giờ e muôn tách 2 wigdget này ra, ở giữa có một khoảng trống. nghĩa là mỗi cái có nó nằm gọn trong một ô=d>, thì sửa thế nào hả anh :)

5/23/2011 comment-delete

e vọc được rồi a à :d

5/23/2011 comment-delete

cho e hỏi muốn làm cái bloglist chỉ hiện mỗi anh đại diện của các blog trong danh sách đó thì làm thế nào a nhỉ

5/24/2011 comment-delete

Bác ơi, chữ trong blog em bị tràn, bác coi hộ em cái: http://www.docchieu.tk/2011/05/tau-chien-trung-quoc-uy-hiep-tau-cua.html

5/28/2011 comment-delete

Bạn tìm .post-body rồi thêm vào dòng này:

.post-body { width: 550px; }

5/28/2011 comment-delete

Với những bài khác thì có tác dụng còn với bài này thì ko đc bác ạ, bài này là em đi coppy

5/28/2011 comment-delete

Mấy bác khi đi copy thì chịu khó format lại bài theo ý mình sao cho khi đăng lên trông dễ nhìn. Bạn Độc chiêu có thể chỉnh sửa lại html ngay trong bài viết đó.

5/28/2011 comment-delete

Thanks bác DPMNET đã nhắc nhở, em đã giải quyết đc phần nào rồi, thực sự là em ko rành về code lắm :D

5/28/2011 comment-delete

Noct ơi, giúp mình với hôm nay có domain mới ictsoft.net và add thay domain ictsoft.tk. Bây giờ mình muốn chuyển hết traffic và rank của domain ictsoft.tk về domain mới Noct có thể viết bài hướng dẫn cụ thể ko bài hướng dẫn của bên eblogviet khó hiểu quá. Với lại mình muốn redirect domain cũ về domain mới

Nặc danh
5/28/2011 comment-delete

bạn ơi,làm sao để có chức năng read more blog của mình các bài viết dài nhòng nhòng,không thấy có chức năng đó

5/29/2011 comment-delete

anh noct ơi sao em làm cái comment notice ko được vậy em đã làm theo các bước rùi Y_Y

Nặc danh
5/29/2011 comment-delete

Anh Noct ơi, ở bài tạo tab nội dung đơn giản với Jquery mình tìm mãi mà chẳng thấy đoạn

sidebar-wrapper

Còn đoạn nào khác làm được không anh.

5/30/2011 comment-delete

Trong template của em thì chèn bên dưới đoạn này:

<div id='sidebar'>

5/30/2011 comment-delete

@Minh Quân: vấn đề cài đặt domain không rành lắm nên không thể giúp.

Boy9xiii: bạn hãy đọc bài thứ 2 ở trang chủ blog này.

5/30/2011 comment-delete

cho mình hỏi 1 tí là cách chèn các CSS vào các thẻ <:skin> rồi tua lua hết,trong template.mình ko biết cái templake nằm ở chỗ nào luôn.bạn noct chỉ rõ cho mình nhá.thanks

5/30/2011 comment-delete

Đã gởi mail cho bạn.

5/30/2011 comment-delete

anh noct ơi giúp em với em ko làm dc comment notice :-ss
à còn nữa khi em thêm nút addcomment ý bị như thế này nè
http://img64.imageshack.us/img64/1700/unledjtg.jpg

Nặc danh
5/30/2011 comment-delete

Anh thấy cái đó ai cũng làm được mà, ngoài ra thì cái template em dùng bị chèn nhiều đoạn mã quá nên không biết đâu mà lần. Em hãy test lại trên một template Minimal ở đây thử xem.

5/30/2011 comment-delete

à quên ko đưa link anh coi zùm em nha
http://itgroup-movie.blogspot.com/2011/05/aaaaa.html

Nặc danh
5/31/2011 comment-delete

em test lại trên template khác rùi đều dc cả nhưng nút addcomment
lại bị che khuất 1/2

Nặc danh
5/31/2011 comment-delete

Anh vừa sửa lại code rồi, em làm lại từ đầu nhé.

5/31/2011 comment-delete

:) Khi nào rảnh xem kiểu Menu này nhé: http://nettuts.s3.amazonaws.com/819_megamenu/demo/index.html
em mún convert qua blogger nhưng ko đủ trình html [-(

Định giới thiệu cái menu này lâu rồi, cứ như đi guốc trong bụng mình vậy :D
Vấn đề ở đây là code nó quá dài, quá nhiều mục nên muốn viết ra + giải thích cũng hơi khó.

5/31/2011 comment-delete

anh noct ơi lại phải làm phiền anh rùi hì hì
em làm theo 1 hướng dẫn ko giống của cách làm của duypham
thì được thế này http://itgroup-movie.blogspot.com/2011/05/aaaaa.html nhưng sao emo nó ko hiện ra nhỉ :-ss
à cho em hỏi thêm làm theo cack của duypham lúc mà ''tìm thể /b:loop
và thêm sau nó thẻ div.'' ý em tìm thấy nhiều b:loop quá ko biết thêm div sao b:loop nào :((

Nặc danh
5/31/2011 comment-delete

cảm ơn bác nhiều về cái enmoticons hồi bữa, hôm nay mới cảm ơn, ngại quá -ss

5/31/2011 comment-delete

Moon Light: thử test trên template khác, chỉ cần tìm thẻ loop nào mà gần cái comments-block nhất là được.

5/31/2011 comment-delete

anh ơi! tab menu này của em trông hơi vuông vắn và màu ko đẹp anh chỉ em cak làm nó mềm mại hơn được ko ạ
http://prozine-test.blogspot.com/

Nặc danh
6/01/2011 comment-delete

Anh ơi cho em hỏi là làm sao để cái list nhạc nó chỉ chạy ở trang chính còn khi vào các trang bài viết thì nó có những bài nhạc riêng cho từng bài vậy anh. Em chèn nhạc cho từng entry nhưng khi chạy thì nó chạy cả hai lun nghe rất khó chịu, anh bày em với. Cảm ơn anh trước :*

6/01/2011 comment-delete

Anh noct ơi, cái tiêu đề blog của theme Perception nó bị sao đấy anh ạ. Ở trang chủ thì nó màu trắng, wa' đẹp òy:)). Nhưng ở trang bài viết, khi xem bài viết ý anh... nó màu xanh trong mờ mờ, ghét wa',b-( anh giúp em sửa cái đó đi.. thanks anh nhìu...:(
URL đây anh: http://3.bp.blogspot.com/-PDHkV1opznI/TeW3EPwiFFI/AAAAAAAAALM/1KJHY8kjFTA/s1600/loi+blog.JPG

6/01/2011 comment-delete

Em tìm dòng này #header a { color:$pagetitlecolor; text-decoration:none } rồi sửa thành vầy #header a { color:#FFFFFF; text-decoration:none }

6/01/2011 comment-delete

anh ơi! tab menu này của em trông hơi vuông vắn và màu ko đẹp anh chỉ em cak làm nó mềm mại hơn được ko ạ
http://prozine-test.blogspot.com/

anh ơi thay chữ back to top thành hình như ở blog của bạn này được ko http://kenvintqd.blogspot.com/#

:)

Nặc danh
6/01/2011 comment-delete

Việc trang trí thì em phải tự làm thôi vì chưa chắc anh sẽ làm nó đẹp hơn. Muốn bo tròn thì dùng cái lệnh moz-border-radius của CSS3.

Em click chuột phải vào blog đó rồi chọn View Page Source rồi kéo xuống dưới cùng sẽ thấy đoạn mã mà em cần, copy nó qua là được.

6/01/2011 comment-delete

anh noct ơi em vào đó cop từ đoạn
[style type='text/css']
#bttop.....
....em có thấy chứa file js.....
.........rùi thấy link ảnh ^^....
.............
[/script]

em thấy cũng đúng mà khi test thì báo lỗi anh ạ :-ss

Nặc danh
6/01/2011 comment-delete

anh,tính năng read more mà anh nói ở phần 2 của trang chủ khi bấm vào nó ra cái hình gì có thấy hướng dẫn cái đặt tính năng read more cho bài viết đâu ah5

6/01/2011 comment-delete

Anh noct ơi, lại làm phiền anh nữa rùi...:( em xài theme Perception. Khi em chèn cái wiget "tab nội dung đơn giản với Jquery" thì nó hiện 1 đừơng line cắt ngang như thế này này:-?

URL: http://2.bp.blogspot.com/-fPs4PuI3LMk/TedKubiJbxI/AAAAAAAAAMM/vurBkiR7XK0/s1600/untitled.JPG

Hình như cái line đó để ngăn cách các wiget trên sidebar thì phải. Anh giúp em sưa cái line đó lại giống như cái line của Form SEARCH nha anh.=d> Thanks anh nhìu ^^

6/02/2011 comment-delete

Tiếc là anh không sửa lỗi "thông qua hình ảnh" nhé.

6/02/2011 comment-delete

Hé hé, em sửa dc oy`, dù sao cũng thanks anh ...:*

6/02/2011 comment-delete

Như mọi người đã biết trong những ngày vừa qua TQ có một số hành động gây hấn với việt nam trong vấn đề biển Đông, cư dân trên mạng đang rất bất bình và có những hoạt động để kêu gọi sự quan tâm của mọi người đến vấn đề nhạy cảm nàyb-(. Em tìm được trên mạng một trang html có nội dung tuyên truyền về biển đảo Việt Nam. em rất muốn đưa trang html này vào blog của em dưới dạng cửa sổ pop-up tự mở giống với mấy cái quảng cáo ý, nhưng em không rành về Wed :(, không bít phải làm sao đây. Mấy anh quan tâm giúp em với. đây là demo: http://dl.dropbox.com/u/29336168/hoangsa/index.html. Còn đây là các file thành phần:http://www.mediafire.com/?l8h07dcayhbmajn .Mấy anh thử nghĩ cách ứng dụng cái này thử xem nha!
HOÀNG SA, TRƯỜNG SA MÃI MÃI LÀ CỦA VIỆT NAM! b-)

6/03/2011 comment-delete

Tuyên truyền cũng vô ích thôi em ạ, lũ Tàu khựa chúng có hiểu Tiếng Việt đâu. Thay vì làm popup thì em nên viết hẳn một bài, như vậy người đọc sẽ dễ quan tâm hơn là mấy cái quảng cáo nhảy ra.

6/03/2011 comment-delete

anh noct ơi cho em hỏi em vừa add multi tab vào mà sao cái khung của nó lại dài thượt ra bên phải anh xem zùm em nhà
http://itgroup-test.blogspot.com/ :)

Nặc danh
6/03/2011 comment-delete

Đó không phải là cái tab anh giới thiệu nên anh không muốn trả lời.

6/03/2011 comment-delete

trên blog của anh noct có các mục:
Blogger Tips
"Templates
SEO
Design
Hosting
Freebies
Portfolio
Javascript"

thưa anh bây giờ em muốn tạo các mục như vậy,nhưng em vẫn giữ nguyên template cũ của em,thì em phải làm như thế nào
blog của em:http://thezoo.no1.vn/

6/04/2011 comment-delete

anh noct,trên blog anh có mấy cái mục như trang chủ,hói đáp ...
em muốn tạo cho blog của em mà ko thay đổi theme thì phải làm sao anh
blog em:http://thezoo.no1.vn/

6/04/2011 comment-delete

bạn Moon Light.Rất muốn làm quên vs bạn,bạn có Y!M cho mình vs,liên lạc,có 1 chút chuyện

6/04/2011 comment-delete
«Cũ nhất   ‹Cũ hơn   1 – 200 trên 411   Mới hơn›   Mới nhất»
Không cho phép có nhận xét mới.
Top
Copyright © 2011 Noct Blog. Content is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 3.0 License