Blogspot : một số vấn đề thường gặp

/
blogger bug
Trong quá trình chỉnh sửa tùy biến Blogger hẳn không ít lần bạn mắc phải sai lầm khiến phát sinh lỗi ngoài ý muốn. Bạn không biết nên làm lại từ đâu và sửa chữa như thế nào ? Bài viết này có thể sẽ giúp được bạn, đây là tổng hợp một số vấn đề mà rất nhiều người dùng Blogger thường mắc phải, kèm theo cách giải quyết.




     Điều quan trọng nhất trước khi chỉnh sửa template là sao lưu một bản gốc để có thể phục hồi lại khi cần thiết. Nếu sau khi tùy biến mà bạn nhận ra template của mình bị mất một số thành phần (avatar, label, .v.v...) thì có thể hoàn nguyên mẫu tiện ích về mặc định để "lấy lại những gì đã mất".

1/ Bị mất bài ở trang chủ
   Đây là vấn đề mà rất nhiều người mắc phải, nguyên nhân là do tính năng auto-pagination của Blogger tự động cắt bớt số bài đăng để blog của bạn load nhanh hơn. Đặc biệt nếu ở trang chủ có các bài đăng chứa nhiều hình ảnh thì khả năng mất bài là khá cao.

    Cách giải quyết: dùng tính năng read more (đọc thêm) của Blogger để thu gọn nội dung các bài đăng ở trang chủ (đừng nhầm lẫn với auto-readmore, nó chắc chắn không giúp bạn giải quyết được vấn đề này). Nếu không thấy tính năng này thì bạn vào phần cài đặt của Blogger rồi chọn cập nhật trình chỉnh sửa bài đăng.

2/ Số bài đăng của mỗi nhãn hiển thị không chính xác
Cách giải quyết : tìm trong template dòng sau
<a expr:href='data:label.url' rel='tag'>
Sửa nó thành:
<a expr:href='data:label.url + &quot;?&amp;max-results=10&quot;' rel='tag'>
10 là số bài đăng tối đa mà bạn muốn hiển thị trên từng nhãn.

3/ Mục bài đăng cũ hơn, bài đăng mới hơn không hiển thị
     Lỗi này do nhiều nguyên nhân, cách giải quyết thường là hoàn nguyên mẫu tiện ích về mặc định, nếu vẫn không được thì bạn kiểm tra trong template xem đã có dòng này hay chưa :
#blog-pager { clear : both; }
4/ Tiện ích phân trang không hoạt động
     Blog của bạn phải có một số lượng bài đăng nhất định thì tiện ích phân trang mới hoạt động. Ngoài ra nếu bạn cài đặt blog ở trạng thái chỉ có tác giả xem được thì cũng sẽ không thấy phân trang.

5/ Tiện ích Popular Posts không hiển thị ảnh thumbnail
     Mặc dù tất cả các bài đăng phổ biến của bạn đều chứa hình ảnh nhưng tiện ích Popular Posts của Blogger vẫn không hiển thị ảnh đại diện. Khi bạn đăng bài và dùng tính năng chèn hình ảnh của Blogger thì chúng được tự động upload lên Picasa, và tiện ích Popular Posts chỉ lấy các ảnh này làm ảnh đại diện thu nhỏ. Do vậy nếu bạn copy link ảnh từ các trang web khác (không phải từ Picasa) thì sẽ không thấy ảnh thumbnail. Đây cũng là cách mà Blogger khuyến khích người dùng tự viết bài và không nên đi sao chép của người khác.

6/ Ảnh trong bài đăng quá to và lấn sang sidebar
     Bạn có thể điều chỉnh kích thước tối đa của ảnh chứa trong bài đăng bằng đoạn CSS sau:
.post img { max-width: 600px; }
Đoạn code trên có nghĩa là nếu bài nào chứa ảnh mà có kích thước quá lớn thì sẽ tự động thu nhỏ (resize) bề rộng còn 600px. Các ảnh nhỏ hơn 600px vẫn giữ nguyên kích thước.

7/ Blog load quá chậm
     Có rất nhiều nguyên nhân gây chậm, thường là do bạn không dùng tính năng đọc thêm (read-more) của Blogger mà lại dùng auto-readmore script. Việc phải tải toàn bộ nội dung của tất cả bài đăng ở trang chủ khiến tốc độ blog giảm rất nhiều. Ngoài ra, việc lạm dụng quá nhiều tiện ích bên ngoài như Bài đăng mới, Bài đăng theo nhãn, bài đăng ngẫu nhiên (có ảnh đại diện)... cũng gây chậm đáng kể. Sử dụng các tiện ích do chính Blogger cung cấp là tốt nhất. Bạn có thể tham khảo bài viết này để cải thiện tốc độ cho blog của mình.

8/ Các tiện ích có dùng js không hoạt động
     Các link .js trong template của bạn đã die, bạn cần upload chúng lên một host khác (Dropbox, Google Code...). Hoặc bạn có thể chèn trực tiếp đoạn mã trong file js vào thẳng trong template. Cách này có ưu điểm là nhanh, không phụ thuộc vào host nhưng nhược điểm là dễ khiến bọ của Google nhầm lẫn giữa nội dung bài với đoạn mã mà bạn đã chèn, ảnh hưởng tới SEO.

9/ Chuyển toàn bộ Blog sang một tài khoản khác, làm thế nào ?
     Đăng nhập vào Blogger -> Cài đặt -> Quyền , ở mục Tác giả blog bạn nhập địa chỉ tài khoản mới (email). Cấp quyền quản trị (Admin) cho tài khoản đó, đăng nhập vào hộp thư tài khoản mới để xác nhận, cuối cùng bạn gỡ bỏ quyền quản trị của tài khoản cũ và remove nó đi. Khi bạn muốn xóa một blog nào đó mà không muốn phải đợi đến 90 ngày thì cũng có thể dùng cách này.

     Trên đây là các vấn đề thường gặp của Blogger, cách giải quyết có thể chưa phải là tối ưu. Nếu bạn có ý kiến khác thì có thể bổ sung ở dưới đây, chắc chắn nó sẽ có ích cho nhiều người.
Add a Comment

110 comments

Mình hay bị nhất vụ trang chủ thi thoảng chỉ hiện một số post chứ k đủ như mặc định mình chọn là 10 bài chẳng hạn, có lúc chỉ 3 sau đó mình đăng nó mới hiện dần đủ 10 bài.
Rồi popular không hoạt động.

5/20/2011 comment-delete

Mình ko áp dụng đc cách 6/ Ảnh trong bài đăng quá to và lấn sang sidebar. Noct hướng dẫn cụ thể hơn cho mình nha, mình chưa hiểu rõ về blogspot lắm ^^

5/20/2011 comment-delete

đúng là một số mẹo rất cần thiết dành cho blogger, nhiều khi phải mò cả buổi :) à, cái hiệu ứng xem ảnh đẹp nhỉ, giờ mình mới thấy :D

5/20/2011 comment-delete

@Độc chiêu Blog : hình như template của bạn thì ảnh có max-width là 200px thì phải, như vậy thì hơi nhỏ.

@Rùa Biển : cái hiệu ứng đó có lâu rồi mà bác :P

5/20/2011 comment-delete

À, mình làm theo cách của Noct đó, mà có thấy hiệu quả đâu. Mình cố ý để nhỏ xíu như vậy để tạo sự khác biệt đó mà --->ko ăn thua, ko biết có sai chỗ nào ko?

5/20/2011 comment-delete

Không ăn thua chỗ nào nhỉ ? Bạn chỉnh max là 200 thì width nó tối đa là 200, miễn không lấn sang sidebar là được. Còn một lệnh nữa là max-height = chiều cao tối đa của ảnh.

5/20/2011 comment-delete

blogger vẫn trên đường hoàn thiện nên một số lỗi vẫn còn mắc, nói chung thế này là quá tuyệt so với thời blogger cũ cách đây 4 năm rồi

Pig
5/20/2011 comment-delete

Tổng hợp được rất nhiều vấn đề mà các blogger đang gặp. Sau này Tiến viết bài cũng sẽ ref qua bài này. Thank Noct.

PS Độc Chiêu Blog: Ảnh bác có gắn width và height trực tiếp vào tag nên CSS không thể làm height co lại theo tỉ lệ khi bác set max-width. Chia buồn bác b-)

Nặc danh
5/20/2011 comment-delete

Cám ơn các bác đã quan tâm. Em làm thì nhận thấy có hình thay đổi, có hình ko, chả biết ra làm sao nữa, haizzz

5/21/2011 comment-delete

uhm mình cũng hay mắc phải ảnh quá lớn mà chẳng biết sửa sao, đọc xong mới biết:))

K làm 10 vấn đề cho nó chẵn hả bác :D. Có cái list này rồi mọi người đỡ hỏi đi hỏi lại :*

p/s: bác vẫn k chú ý đến url của bài đăng :-O, k có chữ "d" ở "đề" kìa. Google tìm kiếm cũng dựa vào url nữa chứ k phải mình title. Đừng bảo là em hay bới bèo ra bọ nhé b-( :D

5/21/2011 comment-delete

blog mình hay post những bài có nội dung, hình ảnh nhiều nên mình phải xóa bớt hình ảnh đi để cho ở label hiển thị đủ bài yêu cầu vậy bạn có thể nói rõ hơn về cái readmore của blogger dc hem.

à bạn ơi cho mình hỏi, mình mún xóa đi cái auto readmore của blog mình để xài readmore của blogger thì phải xóa những gì trong tem

@Duy Pham: đang muốn nghĩ ra cái vấn đề thứ 10 nhưng lại hết ý tưởng, thế bác Duy có ý nào hay thì bổ sung để anh em học hỏi :D
Dạo này cũng lười SEO nên cứ đăng xong là publish luôn chả quan tâm gì nữa.

@Lê Trương Vĩnh Trung: bạn search Google tìm thủ thuật auto-readmore rồi làm ngược lại các bước hướng dẫn là được thôi, nếu bạn dùng kết hợp cả 2 loại readmore thì cho kết quả tốt nhất =d>

5/21/2011 comment-delete

@duypham: vậy viết bài xong quay lại edit tiêu đề a? Để cho nó có chữ đ khi xuất bản à. Lâu đây

5/21/2011 comment-delete

@Nam Duy: Khi viết thì bạn viêt tiêu đề ko dấu, xuất bản rồi thì edit có dấu lại :D

5/21/2011 comment-delete

một lỗi nữa nè, không xài font quốc tế cho toàn bộ CSS....

@Độc chiêu Blog :
Minfh cũng nghĩ vậy

5/21/2011 comment-delete

BÁC Noct đâu rồi, mua domain đi đang có khuyến mãi 1.29$ đấy. Mua cho anh e vào đỡ phải gõ dài dòng.
Mua domain godaddy chỉ với 1$ http://www.blogthietke.net/2011/05/mua-domain-tai-godaddy-voi-129-trong.html
Sry spam cái cho có khí thế ạ :))
Bác thấy k tiện thì remove nhá :D

5/21/2011 comment-delete

Thấy bác ấy bảo là tiếc cái rank với traffic cộng thêm chưa có kinh doanh gì nên chưa mua ^^

Hjx hồi đó cũng mua mấy cái domain của godaddy, công nhận là dịch vụ này tốt, DNS cực mạnh, thanh toán dễ dàng nhưng mua tên miền của Nhân Hòa hay Mắt Bão cũng ko phải là tệ. Blog bác noct cũng ko cần mua tên miền làm gì, các blog về thủ thuật dùng tên miền riêng 1 khi đã bị chủ bỏ rơi thì coi như là xong... khỏi truy cập:D

5/21/2011 comment-delete

Bác DPMNET chỉ được cái nói không sai :D
Hiện giờ cố lắm cũng chỉ được viết được 1 bài 1 tuần , sau này có thể cả tháng không thấy đăng bài nào cũng nên. Chừng nào cảm thấy duy trì được cái blog này lâu dài thì sẽ nghĩ đến domain.

5/21/2011 comment-delete

@ Bác NOct à, bác có thể xem hộ sao cái blog của e nó tải chậm hơn của bác với Duy Phạm k thế , dạo này k hiểu sao tải chậm quá :D Cảm ơn bác

5/23/2011 comment-delete

@ Nam Duy : Blog bác load nhanh vậy còn đòi hỏi gì nữa! Bác ko dùng nhiều js, ảnh lại trên picasa...Có chăng chậm là do mạng nhà bác, thường là internet của VNPT, thỉnh thoảnh bác truy cập các trang blogger bị chậm mặc dù đã đổi DNS rồi. Để khắc phục bác refresh lại cái ip, hoặc duyệt web bằng cách ẩn IP. Máy chủ của google thì khỏi phải bàn rồi =d>

5/23/2011 comment-delete

@Nam Duy: Blog của bạn có nhiều đoạn javascript thừa, ví dụ như Mootools với cả Smoothgallery... mặc dù không hề thấy cái slider nào trên blog. Không dùng đến thì nên xóa đi thì tốt hơn.

5/23/2011 comment-delete

a ơi cho e hỏi ở chỗ
"3/ Mục bài đăng cũ hơn, bài đăng mới hơn không hiển thị"
thế cái nút Home nó k hiển thị thì làm sao a nhỉ :*

5/23/2011 comment-delete

Bác giúp em phần comment với:
Comment nhiều thì ko sao: http://www.docchieu.tk/2011/03/gioi-thieu-mot-so-trang-ptc-uy-tin.html?showComment=1306153799851#c6090766711268816857
Comment ít thì xảy ra vấn đề: http://www.docchieu.tk/2011/02/cheathack-gold-travian.html?showComment=1306207799435#c4995806133790396969

5/24/2011 comment-delete

Bạn tìm đoạn này <div id="comment-form"> rồi chèn bên dưới nó:
<div class="clear" />

P/S: các lỗi vặt thì bạn nên vào mục hỏi đáp nhé.

5/24/2011 comment-delete

Ừm, sorry bác đã nhắc, em giờ mới để ý hi`hi`

5/24/2011 comment-delete

À bác ơi, ko có div id="comment-form" bác ạ

5/24/2011 comment-delete

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

5/26/2011 comment-delete

@Kumin: Hy vọng bạn đừng bao giờ làm như vậy nữa, bạn leech các file js khiến blog tôi cạn bandwidth, đó là một hành động rất thiếu văn minh. Chính tôi cũng đã từng nói là nên tự upload các files của thủ thuật lên host riêng, hay bạn giả vờ không biết ?

5/26/2011 comment-delete

@ bác DPMEN , bác Noct:
"Blog của bạn có nhiều đoạn javascript thừa, ví dụ như Mootools với cả Smoothgallery"
E vào đoạn nào xóa đc bác :-s

5/26/2011 comment-delete

Bạn gởi temp sang Noct xóa dùm cho =d>

5/26/2011 comment-delete

E vừa thử bỏ, k biết có lỗi gì k, bỏ nhiều kinh khủng

5/26/2011 comment-delete

Mà muốn chuyển qua Wordpress có được ko bạn? (cả hình ảnh ý)/ Mình up ảnh trực tiếp lên blogger nên ko biết phải làm sao? Nhiều quá

Nặc danh
5/26/2011 comment-delete

Đây là Blogger, thưa bạn.

5/26/2011 comment-delete

Wao ...
Template của bạn đẹp quá đi mất
Lâu lắm mới phải thốt lên như thế :D
Temp này bạn thiết kế hoàn toàn hay down về thế ??

6/07/2011 comment-delete

Được bác Ngankvn ghé thăm quả là hân hạnh quá =d>
Mẫu này mình mua ở themeforest rồi convert qua Blogger :) , nó cũng sắp có theme WP rồi.

6/08/2011 comment-delete

@duypham &Noct (Admin)=d>:
10,11,12 luôn này các bác,các bác nhớ giải đáp dùm
10.thanh sidebar bên phải cách phần bài đăng 1 khoảng rất lớn,lớn hơn nhiều so với sidebar trái
11.Tương tự,chữ trong bài đăng cách viền 1 khoảng cunmgx tương đối lớn
12.?....

6/15/2011 comment-delete

10/ Không rõ blog bạn là địa chỉ nào nên hơi khó giúp, bởi vì mỗi template dùng id và class khác nhau, phải xem trực tiếp mới biết được.

11/ Xem lại 10 :D

6/15/2011 comment-delete

Chèn Emoticons vào khung Comm kiểu gì nhỉ? Mọi người ai biết chỉ hộ mình cái

6/23/2011 comment-delete

Quên mất, vẫn còn một câu hỏi nữa: Khung Commet sao làm giống bài Hướng dẫn mà hình avatar hiển thị xấu quá. Chèn tràn cả ra ngoài khung. Mình mới tham gia chưa biết nhiều lắm

6/23/2011 comment-delete

@DungHHC: bạn chưa làm đầy đủ theo hướng dẫn, thiếu bước cuối cùng.

6/23/2011 comment-delete

blog em bị một lỗi là không hiện label dưới mỗi bài viết , cách khắc phục như thế nào.
thanks

7/11/2011 comment-delete

"Hoàn nguyên mẫu tiện ích về mặc định"

7/11/2011 comment-delete

mình cũng bị không hiên label, mặc dù đã đánh dấu hiện label trong "Bài đăng trên blog". ai giúp mình với

zed
8/02/2011 comment-delete

6/ Ảnh trong bài đăng quá to và lấn sang sidebar
Bạn có thể điều chỉnh kích thước tối đa của ảnh chứa trong bài đăng bằng đoạn CSS sau:
.post img { max-width: 600px; }

Cho mình hỏi, phải đưa đoạn mã đó vào chỗ nào vậy? còn gà mà.

8/13/2011 comment-delete

trong phần chỉnh sửa HTML của template đó bạn

8/13/2011 comment-delete

Noct à, blog mình lại mắc hiện tượng là mở phần đăng bài mới ra nhưng nó bị đơ, giữa khung bài viết đó cứ thấy load mãi với hình vòng tròn load mãi, mình trò chuật vào thì không vào được, không viết được gì cả. Không biết nó là sao nhỉ ? :)

8/18/2011 comment-delete

@DH : Do blogger đang nâng cao61 hoặc mấy bạn lag

9/04/2011 comment-delete

Đọc bài của bạn hữu ích quá, thanks

Qd
9/07/2011 comment-delete

Cho mình hỏi
Tạo cái số thứ tự ở cuối các bài viết trang chủ thế nào nhỉ?
(Page 1 of 8...)

9/24/2011 comment-delete

đều là những điều nhỏ nhặt nhưng đáng để lưu ý cho bất cứ một người dùng blogger nào

10/09/2011 comment-delete

Bạn ơi, cho mình hỏi vậy còn lỗi không hiển thị hình ảnh khi mình up thẳng vào blogspot thì phải làm sao, h trang của mình tất cả hình ảnh up thẳng vòa lúc đăng bài đã bị mất hết. Bạn giúp mình với !

@Phan Nguyễn Mai Ly up thẳng là sao bạn ? copy và paste thẳng ?

10/14/2011 comment-delete

@Noct

Nghĩa là mình thấy nhiều trang thường up hình lên các trang up ảnh rồi lấy link post vào bài viết. Còn mình thì khi đăng bài trong blog thì có nút Thêm ảnh, mình click vào và lấy ảnh từ computer, nhưng h sao ảnh không hiển thị nữa.

@Phan Nguyễn Mai Ly à dạo này hình như Blogger đang thanh trừ các link ảnh kiểu cũ dạng như http://2.bp.blogspot.com/... , chắc bạn phải vào picasa lấy lại link ảnh kiểu mới dạng lh3.googleusercontent.com/...

10/15/2011 comment-delete

@Noct

Cám ơn bạn nhìu nha, hix, phải làm như vậy với mỗi link ảnh sao ? Chắc đuối quá, bạn có cách nào giúp mình khôi phục ảnh nhanh hơn hg ?

chèn hơi khó nhưng đã fix được thanks bạn nhiều
Bạn nào muốn xemtruyen tranh thì vào http://xemtruyen.net/ ủng hộ nhé

11/02/2011 comment-delete

mình gặp vấn đề với skin í T^T
ko thích dùng skin có sẵn nên hay vào blogskin.com để tìm skin đẹp
nhìu cái nhìn thích lắm
nhưng mỗi lần add html nó lại báo lỗi là sao nhỉ?
mình thích sink này : http://www.blogskins.com/info/267676
Không phiền nếu bạn chỉ ra lỗi code giúp mình chứ?

12/13/2011 comment-delete

Lỗi thứ 2 mình đã làm vậy rồi mà nó vẫn không thay đổi gì bạn ơi :(. Cả ngoài trang home, đã chọn 10 bài đăng rồi mà nó cứ hiện thị không đủ :)

4/03/2012 comment-delete

@Sầulỗi 2 nó stack với lỗi 1 đó bạn à :)

4/04/2012 comment-delete

http://boonviewer.blogspot.com/
Anh ơi, blog em bị lỗi hiển thị số bài đăng. Tìm theo label hay all posts đều chỉ hiện ra có 3 kết quả mới nhất thôi. Trong tuỳ chọn số post hiển thị em vẫn để là 10 bài. Làm sao để sửa đây?

4/09/2012 comment-delete

@ilovekazehikaru thì bởi vậy nên mới sinh ra vấn đề 1 ở trên :(

4/09/2012 comment-delete

Mình đã thử cách :
/ Ảnh trong bài đăng quá to và lấn sang sidebar
Bạn có thể điều chỉnh kích thước tối đa của ảnh chứa trong bài đăng bằng đoạn CSS sau:
.post img { max-width: 600px; }
Nhưng không đc bạn admin ah, ảnh mình up lên ko to quá khung nhưng toàn bị tự động thu nhỏ lại,bé xíu @@ . Mình chẳng biết làm sao cả,n khi up nhiều, k thể làm theo cách thủ công là click -> original size được :(

4/19/2012 comment-delete

Cho minh hoi ban chut xiu nha. Minh moi tao Blogspot. Khi chinh sua HTML bao loi bx-ayqd3i va loi bx-43765w. Do la loi gi ban. Thankssss

Toi khong hieu ban dang noi gi ca

5/11/2012 comment-delete

Bạn ơi cho mình hỏi chút. Hiện nay blog của mình mắc lỗi ko hiển thị đủ comment, lúc nào cũng chỉ thông báo có 10 bình luận, trong khi mình vẫn thấy thông báo có bình luận mới ở thanh "Gạch đá mới". Mình đã thử tự comment và đúng là ko hiển thị thật. Có cách nào khắc phục tình trạng này ko ạ? :(

Blog mình đây: http://www.truyenngan.vn/

Làm ơn giúp mình với, thanks bạn

5/16/2012 comment-delete

bạn đã sửa được rồi nhỉ :)

5/17/2012 comment-delete

Cho tôi được phép hỏi Admin một chút riêng về trang chính:
Trang chủ của tôi:
www.phantunghiahanh.tk
Mấy hình ảnh đại diện từng chủ đề tại trang chính to quá, tôi chỉnh sửa ở đâu để nhỏ lại.
Thứ hai là Rút ngắn bớt nội dung cũng ở trang chính dài lê thê, tôi muốn khoảng 3 dòng thôi sau đến chữ Read more... là đủ.
Thứ ba là: thay màu cá chủ đề con ở mục các bài viết liên quan.
Cụ thể:
https://lh4.googleusercontent.com/-tHYMeQSfa6A/T7g4xsLRsrI/AAAAAAAANPw/MRnjw3ynRIw/s0/Movie2Share.NET-nnnn.JPG
Xin cảm ơn Admin.
Chúc Admin luôn mạnh khỏe vui vẽ nhằm chỉ dắt anh em mới tập làm blog
Emai chính của tôi: phantu1962@yahoo.com.vn

5/20/2012 comment-delete

template của anh đang dùng auto-readmore script nên có thể tùy chỉnh những cái như là kích cỡ ảnh, số kí tự ... bằng cách sửa lại:

summary_noimg = 600;
summary_img =450;
img_thumb_height = 165;
img_thumb_width = 180;

5/20/2012 comment-delete

Cảm ơn Admin
Ảnh trang thu nhỏ thành công rồi. còn màu chữ các bài liên quan thì sửa chỗ nào.
Chúc Admin khỏe.

5/21/2012 comment-delete

thank you very good.

6/12/2012 comment-delete

Rất cám ơn bạn

6/12/2012 comment-delete

Chào bạn tôi mới chơi Blog, tôi đang có vấn đề một vấn đề là làm thế nào để đưa các bài viết vào từng trang mục trên Blog. Thanks.

6/18/2012 comment-delete

Nếu được xin bạn gửi cách khắc phục vào địa chỉ Email: sonhaigreen@gmail.com cho minh nhé. Thanks

6/18/2012 comment-delete

Chào bạn, tôi không có thói quen đi liên hệ mail người khác, thường là ngược lại.

Về vấn đề bạn nói thì bạn tìm các đoạn có dạng <a href="#"> rồi thay link bài đăng của bạn vào # là được.

Lần sau bạn vui lòng hỏi ở đây nhé.

6/18/2012 comment-delete

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

6/19/2012 comment-delete

Bác admin xem giụps mình vụ phân trang này với. Nó có hiện thị trang nhưng khi clich trang thì nó không có link để nhảy tới trang mình click.
http://phim10s.blogspot.com/

Bổ xung lại là chức năng phân trang nha bác admin

Blog của mình lâu nay vẫn bị vướng ở điểm thứ 2:Số bài đăng ở mỗi nhãn hiển thị không chính xác, ngoài ra, số bài đăng ở trang chủ khi click bài đăng cũ hơn cũng hiển thị không chính xác. Theo kinh nghiệm thì cứ mỗi lần đăng một bài hơi dài thì số bài ở trang chủ lập tức không hiển thị đúng như mình đặt. Mình đã làm theo hướng dẫn của Noct và tìm kiếm thêm vài giải pháp trên mạng nhưng đều không được. Rất mong được Noct Blog và các pro xem thử và giúp ý kiến chỉnh sửa. Thanks mọi người. (Blog của mình: http://www.ngochinguyen.com/ )

Nặc danh
8/06/2012 comment-delete

Bài viết của mình viết xong thì click vào nó k xem được, cho dù nó cứ load mãi.
Trang của mình ở đây http://2sharevn.net

8/07/2012 comment-delete

Chào tất cả các bạn, mình có một số thắc mắc, nói ra các bạn đừng cười vì mình mới lần đầu tiên sử dụng blogspot luôn.
Mình muốn bán sản phẩm mẹ và bé, blog của mình có các nhãn như: home, contact, all product.... nhưng mình không biết cách đưa các bài viết vào từng mục cụ thể.
Mong các bạn chỉ bảo giúp mình nha.

Thanks all.

8/15/2012 comment-delete

comment của mình rất hay bị blog nó auto del k hiểu sao

8/15/2012 comment-delete

nó hay del comment của mình quá

8/16/2012 comment-delete

cho minh hoi Blogspot cua minh sao ko co muc dang bai moi

8/23/2012 comment-delete

Cảm ơn anh đã chia sẽ bài viết.

Mình vừa sửa lỗi không hiển thị đúng số lượng bài viết ở trang chủ

Cho mình hỏi một lỗi này, mình để hiển thị ở trang chủ là 10 bài, vậy mà chỉ có 7 bài hiển thị đc. Nếu next qua trang 2 để xem bài cũ hơn thì số bài đăng chỉ còn 3 và nếu next tiếp qua trang 3 thì chỉ còn 1 và cứ thế next qua trang 4 5 6 đều chỉ có 1 bài hiển thị. Bạn giúp mình giải quyết với.

9/25/2012 comment-delete

alo

9/25/2012 comment-delete

Lỗi của bạn là lỗi 1 đó. Do bài viết quá dài mà không dùng readmore nên Blogger ngắt bớt bài!!

9/27/2012 comment-delete

Mình muốn tắt chế độ xem động của blog mà ko được. Mình làm theo hướng dẫn như tìm phần định dạng nhưng ko thấy phần nào viết bật/tắt chế độ xem động cả.

10/01/2012 comment-delete

Bạn chỉ giúp mình với !

10/01/2012 comment-delete

chào bạn
blog của mình bị lỗi ở mục Các bài đăng phổ biền. Mình tùy chỉnh là 10 nhưng nó chỉ hiển thỉ có 3 thôi.
Không rõ đó là lỗi gì, bạn có thể cho mình biết rõ đc ko???

10/02/2012 comment-delete

anh noct ơi anh cóa yh or facebook hk cho em xin nik anh gửi we yh:nh0ckteenst or facebook:nh0ckface007@gmail.com em có thắc mắc về Sữa chữa dessign mog anh giúp đở tks

10/03/2012 comment-delete

Bạn ơi, làm cách nào để đặt một bài viết là mặc định trên trang chủ nhỉ? Thank bạn nhìu! :)

10/30/2012 comment-delete

Tiện ích Popular Posts không hiển thị ảnh thumbnail có cách nào khắc phục không bạn, vì hiện có 1 số temp giờ dùng cái auto readmore chỉ hiện thị ảnh thumb khi host ảnh ở picasa thôi còn các host khác thì kông hiện ảnh

11/07/2012 comment-delete

cho mình hỏi trang bài viết của mình có màu xám nhẹ như của noct-land nhưng khi xuất bản bài viết thì dưới có nền trắng sau chữ. làm thế nào để bài viết của mình chỉ có chữ và nền thôi mà ko có nền trắng?
cảm ơn bạn nhiều!
chúc noct-land ngày càng phát triển.

11/08/2012 comment-delete

lỗi này khi bạn post bài ấy. bạn chèn dấu ngắt nhảy 1 đoạn là sẽ hiện hết thôi

11/26/2012 comment-delete

Bạn làm ơn có thể làm cho mình cái blog của mình mà các bài viết trang chủ nó được rút gọn được không > mình ko thể làm được, trang của mình là incongnghiep.blogspot.com. CÓ gì bạn chỉ cho mình với nhé

12/04/2012 comment-delete

Đăng nhập xong rồi , có Email rồi mà không có trang chủ để đăng bài, hãy giúp mình với

12/12/2012 comment-delete

Emal của mình là nangha301@gmai.com, mình không biết cách lập trang chủ hãy giúp mình!

12/12/2012 comment-delete

bạn có thể giúp mình được không?
Blog mình bị lỗi gì mà link thành thế này:
http://tinhoc360.blogspot.com/cgi-sys/defaultwebpage.cgi
và nội dụng thì bị:
Sorry, the page you were looking for in this blog does not exist.
giúp mình sửa với

12/15/2012 comment-delete

xóa blogger như thế nào hả bạn?http://www.mat-ong.net/

1/04/2013 comment-delete

Cảm ơn bạn về bài viết, nó rất có ích khi blogger có lỗi do một vài trường hợp như mạng chập chờn hay phần hiển thị không đúng như yêu cầu của chủ nhân :)

1/11/2013 comment-delete

Cảm ơn bạn về bài viết, nó rất có ích khi blogger có lỗi do một vài trường hợp như mạng chập chờn hay phần hiển thị không đúng như yêu cầu của chủ nhân :)

1/11/2013 comment-delete

Bộ code CSS của mình tìm không thấy đoạn code thứ 6 để chỉnh size hình như bạn nói.

1/27/2013 comment-delete

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

PB
2/02/2013 comment-delete

Đăng nhận xét

- Không chèn liên kết quảng cáo khi đăng nhận xét.
- Nội dung nên liên quan tới chủ đề của bài.
- Use English if you do not understand what we are talking about.

Chèn Emoticons
Top
Copyright © 2011 Noct Blog. Content is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 3.0 License