Khai trương blog !

/
hello
Cũng đã khá lâu từ kể khi mình bắt đầu làm quen với Blogger, số blog lập ra khá nhiều nhưng không ưng ý lắm, tiếng Anh cũng có, tiếng Việt cũng có. Trong quá trình đó mình đã thu nhặt được rất nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng một trang web trên nền Blogspot, vì vậy mình tự tin mở blog này để chia sẻ những gì đã trải nghiệm được đồng thời cũng muốn giao lưu, học hỏi bốn phương. Hy vọng bạn sẽ thích blog này.


Noct

Vì template đang dùng cho blog được xây dựng chủ yếu trên nền CSS3 nên chống chỉ định với IE8 trở xuống.

Do mới lập nên chắc chắn còn nhiều thiếu sót, mình sẽ rất vui nếu nhận được góp ý của bạn nhằm hoàn thiện blog.

Add a Comment

9 comments

Hành trình của bạn giống mình quá.

Nặc danh
1/17/2011 comment-delete

Rốt cuộc thì ta cũng phải có một bến đỗ.

Mềnh cũng đanh mong chờ các bài mới bên bạn :)

1/17/2011 comment-delete

Người ta chỉ cấm IE6. Cấm IE8 chứng tỏ bạn bất lực trước xung đột trình duyệt.

Nặc danh
1/24/2011 comment-delete

Tôi không bất lực trước xung đột trình duyệt b-), cậu đọc kĩ nhé. Tôi chỉ bất lực trước sự trì trệ của Microsoft vì IE8 không hỗ trợ CSS3 (chắc cậu không biết CSS3 là gì đâu nhỉ :->) trong khi Chrome, Opera và Firefox đều có.

Đây cũng là lần đầu tiên và cuối cùng tôi trả lời một comment nặc danh, từ bây giờ các comment ẩn danh sẽ "được" xóa không thương tiếc :*

1/24/2011 comment-delete

ủa thế cái thằng này là giả mạo hả anh Noct :(
http://noctblogtip.blogspot.com/

2/10/2011 comment-delete

My English Blog :*

Hiện cái blog đó chưa có thời gian để phát triển nên để vậy thôi :-ss

2/10/2011 comment-delete

Blog tuyệt quá, vừa đẹp vừa độc - thích nhấy là cái đổi màu cho trang - goog .....nếu dc anh share kinh nghiệm thỳ tuyệt quá .....

2/10/2011 comment-delete

Chắc chắn sẽ có bài hướng dẫn làm mấy cái đó, đợi đi nhé :)

2/10/2011 comment-delete

hix. Anh nói chắc chắn mà tìm mãi có thấy đâu!!

7/03/2012 comment-delete

Đăng nhận xét

- Không chèn liên kết quảng cáo khi đăng nhận xét.
- Nội dung nên liên quan tới chủ đề của bài.
- Use English if you do not understand what we are talking about.

Chèn Emoticons
Top
Copyright © 2011 Noct Blog. Content is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial 3.0 License